+84 (0)909 917 645

Việt Nam

BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. 1. Phạm vi bảo hành

Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm do Công ty TNHH Bizmatsu Việt Nam cung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  1. 2. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành áp dụng theo từng loại sản phẩm, chi tiết như sau:

Sản phẩm

Thương hiệu

Thời gian bảo hành

Thiết bị đóng cắt hạ thế

Eaton

18 tháng

Biến tần

Siemens

12 tháng

Biến tần thang máy E300

Nidec - Control Techniques

05 năm

Biến tần thông dụng Commander C200/300, F300

Nidec - Control Techniques

03 năm

Biến tần Unidrive M

Nidec - Control Techniques

18 tháng

DC Drive MP Mentor, sản phẩm khác

Nidec - Control Techniques

12 tháng

Sản phẩm loại khác

 

12 tháng

Thời gian bảo hành căn cứ theo ngày ghi trên tem bảo hành hoặc căn cứ theo ngày trên hoá đơn mua hàng.

  1. 3. kiện bảo hành:
  1. Sản phẩm do Bizmatsu Việt Nam cung cấp còn trong thời hạn bảo hành tại điều 2.
  2. Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sản xuất.
  3. Sản phẩm còn nguyên dạng, không móp méo, vỡ.
  4. Số seri hoặc tem trên sản phẩm không bị mất, không bị che lấp, tẩy xóa hay thay đổi không xác định được.
  1. 4. Các trường hợp không được bảo hành:

Các sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp dưới đây:

  1. Các sản phẩm nằm ngoài điều kiện bảo hành tại điều 3.
  2. Sản phẩm hư hỏng do thiên tai như:
  • Sét đánh lan truyền làm các linh kiện bảo vệ điện áp cao hư hỏng.
  • Mưa dột, lũ lụt làm ướt thiết bị.
  • Hỏa hoạn làm cháy thiết bị.
  1. Bị côn trùng hoặc động vật phá hoại.
  2. Sản phẩm bị cháy nổ phần nguồn.
  3. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai mục đích nằm ngoài tài liệu hướng dẫn của thiết bị.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sai cách lắp đặt, vận hành.
  5. Sản phẩm hư hỏng do chất lượng nguồn điện của khách hàng.
  6. Sản phẩm hư hỏng do dùng sai mức điện thế hoặc dòng điện chỉ định theo tài liệu hướng dẫn của thiết bị.
  7. Sản phẩm hư hỏng do được lắp đặt trong môi trường khắc nghiệt ngoài ngưỡng qui định theo tài liệu hướng dẫn của thiết bị.
  1. 5. Cách thức bảo hành

Quy định chung:

  1. Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm lỗi gởi về địa điểm trung tâm bảo hành sửa chữa được ủy của Bizmatsu Việt Nam để yêu cầu bảo hành.
  2. Bước 2: Trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra và phản hồi lỗi sản phẩm cho khách hàng trong thời gian chậm nhất 24 giờ làm việc kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
  3. Bước 3:
  • Trong trường hợp sản phẩm được chấp nhận bảo hành, Bizmatsu Việt Nam sẽ gởi trả lại cho khách hàng sản phẩm đã được bảo hành (bao gồm đổi mới 100% hoặc thay thế linh kiện). Chi phí vận chuyển đến văn phòng của khách hàng do Bizmatsu Việt Nam chịu.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị từ chối bảo hành do vi phạm tại điều 4, Bizmatsu Việt Nam sẽ gởi trả lại cho khách hàng sản phẩm lỗi. Chi phí vận chuyển khách hàng chịu.

Quy định riêng:

Phương thức này áp dụng cho những mặt hàng thông dụng nằm trong bảng phụ lục.

Phương thức này áp dụng trong trường hợp đặc biệt, như thiết bị của khách hàng đang trong qua trình vận hành một dây chuyền sản xuất, không thể tạm ngưng hoạt động, làm ảnh hưởng đến sản xuất.

  1. Bước 1: Khách hàng thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Bizmatsu Việt Nam
  2. Bước 2: Bizmatsu Việt Nam làm thủ tục cho khách hàng mượn sản phẩm với mã hàng cùng loại hoặc tương đương với loại hàng đang bị lỗi.
  3. Bước 3: Bizmatsu Việt Nam vận chuyển hàng cho khách hàng theo chính sách bán hàng để khách hàng tự thay thế sản phẩm lỗi.
  4. Bước 4: Sau khi khách hàng nhận được sản phẩm cho mượn, khách hàng chịu trách nhiệm gởi sản phẩm lỗi về trung tâm bảo hành sửa chữa của Bizmatsu Việt Nam trong vòng 7 ngày để yêu cầu bảo hành. Nếu sau 7 ngày mà Bizmatsu Việt Nam chưa nhận được sản phẩm lỗi thì xem như khách hàng đồng ý mua sản phẩm cho mượn.
  5. Bước 5: Trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra và phản hồi lỗi sản phẩm cho khách hàng trong thời gian chậm nhất 24 giờ làm việc kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
  6. Bước 6:
  • Trong trường hợp sản phẩm được chấp nhận bảo hành, Bizmatsu Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm gởi trả lại cho khách hàng sản phẩm đã được bảo hành (bao gồm đổi mới 100% hoặc thay thế linh kiện). Đồng thời, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm gởi trả lại sản phẩm đã cho mượn trước đó cho Bizmatsu Việt Nam, chi phí vận chuyển do Bizmatsu Việt Nam chịu.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị từ chối bảo hành do vi phạm tại điều 4, Bizmatsu Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm gởi trả lại cho khách hàng sản phẩm lỗi (nếu khách hàng yêu cầu), chi phí vận chuyển khách hàng chịu. Đồng thời khách hàng sẽ chịu trách nhiệm gởi trả lại sản phẩm đã cho mượn trước đó cho Bizmatsu Việt Nam.
  1. 6. Chính sách "một đổi một" trong vòng 07 ngày:

Tất cả hàng hóa khách hàng mua tại Bizmatsu Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách một đổi một trong vòng 7 ngày với điều kiện.

  1. Sản phẩm thỏa mãn điều kiện tại Điều 3.
  2. Hàng hóa còn nguyên đai, nguyên kiện.
  3. Vỏ hộp không bị móp méo.
  4. Sản phẩm không bị trầy xước, hư hỏng.
  5. Còn đầy đủ phụ kiện, tài liệu đi kèm.
  1. 7. Thông tin liên hệ bảo hành:

Khách hàng có thể liên hệ trung tâm bảo hành của Bizmatsu tại một trong các địa chỉ dưới đây:

Bộ phận dịch vụ sau bán hàng tại Miền Nam:

Địa chỉ: 20A Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 917645

Bộ phận dịch vụ sau bán hàng tại Miền Bắc:

Địa chỉ: Số 14 - TT04 Khu Đô Thị Hải Đăng City, Ngõ 2, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0909 917645

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU VÀ YÊU CẦU CỦA QUÝ VỊ!

Vui lòng để lại thông tin của bạn hoặc gọi vào số điện thoại +84 (0)909 917 645 để trao đổi trực tiếp với người phụ trách của chúng tôi.

Ngay khi thông tin của bạn được gửi đi, người phụ trách của Bizmatsu Vietnam sẽ liên lạc ngay cho hỗ trợ bạn.

Chân thành cám ơn sự hợp tác!

X