CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Đối với khách hàng tại khu vực Tp.HCM, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/ trả hàng tại trụ sở chính của Bizmatsu: 20A Phan Chu Trinh, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM. Thời gian phục vụ: từ 8:30 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

Tất cả sản phẩm mà Bizmatsu cung cấp đều đã được duyệt qua quy trình kiểm tra và đóng gói cẩn thận trước khi giao đến cho khách hàng.

Trong vòng 7 ngày nếu bạn không có bất kì khiểu nại gì về sản phẩm. Chúng tôi xem như bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Bizmatsu

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CHO PHÉP TRẢ LẠI HÀNG:

1. Sản phẩm lỗi

Bất kỳ sản phẩm nào do Bizmatsu cung cấp bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 14 ngày đầu tiên, chúng tôi sẽ thay thế mặt hàng của bạn bằng mặt hàng tương đương. Nếu không có sản phẩm tương tự, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán ban đầu bao gồm mọi phí vận chuyển.

Nếu sự cố xảy ra sau 14 ngày đầu tiên, sản phẩm sẽ được giải quyết theo chế độ bảo hành.

2. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển:

Nếu sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, sau 7 ngày chúng tôi sẽ không giải quyết vấn đề và sản phẩm sẽ được áp dụng theo chế độ bảo hành.

Bizmatsu sẽ thu lại sản phẩm hư hỏng và đổi trả sản phẩm mới theo đúng mã hàng ( nếu còn hàng). Đối với mã hàng không có sẵn, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền đã nhận theo hóa đơn kể cả phí vận chuyển.

Khách hàng không nên tự ý trả lại bất kỳ mặt hàng hư hỏng nào cho đến khi được Bizmatsu hướng dẫn hoàn trả vì những sản phẩm hư hỏng bắt buộc phải thông qua việc chịu trách nhiệm của bên vận chuyển.

Nếu chắc chắn rằng sản phẩm nhận được bị hư hỏng do vận chuyển, vui lòng chụp hình lại để làm bằng chứng khiếu nại

3. Sản phẩm không đúng mã hàng

Nếu khách hàng nhận sản phẩm không đúng với hóa đơn đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng trôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng để chúng tối sắp xếp thu hồi và gửi lại bạn đúng loại sản phẩm

4. Đổi trả theo nhu cầu của khách hàng

Nếu bạn muốn trả lại một mặt hàng vì bất kỳ lý do nào khác ngoài những lý do đã nêu ở trên, vui lòng thông báo cho chúng tôi về việc trả lại và lý do trả lại bằng văn bản trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Sau đó, bạn có thêm 7 ngày để trả lại hàng trong tình trạng ban đầu, đầy đủ phụ kiện và hóa đơn. Khách hàng có thể đổi trả theo 2 cách:

  • Mua sản phẩm mới của công ty
  • Hoàn tiền và chịu phí đã qua sử dụng là 35% theo số tiền trên hóa đơn.

Chính sách hoàn trả này không bao gồm phần mềm, sản phẩm đặt hàng trước và các sản phẩm được sản xuất đặc biệt.

*** Hotline bộ phận Chăm sóc Khách hàng: 0902 985 645

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU VÀ YÊU CẦU CỦA QUÝ VỊ!

Vui lòng để lại thông tin của bạn hoặc gọi vào số điện thoại +84 (0)902 985 645 để trao đổi trực tiếp với người phụ trách của chúng tôi.

Ngay khi thông tin của bạn được gửi đi, người phụ trách của Bizmatsu Vietnam sẽ liên lạc ngay cho hỗ trợ bạn.

Chân thành cám ơn sự hợp tác!

X