GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

  • Ship COD Đối với đơn hàng dưới 5 triệu
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng bán kính dưới 25km nội thành HCM dưới 5 kg ( giao hàng trong 24 giờ)
  • Miễn phí vận chuyển liên tỉnh (thời gian giao hàng 5-7 ngày)
  • Những đơn hàng không hỗ trợ vận chuyển vui lòng liên hệ hotline 0902 985 645 hoặc email Bizmatsuvietnamco@gmail.com để được tư vấn chi tiết.

1. Đối với mặt hàng có sẵn

Bizmatsu sẽ cho nhân viên đến địa điểm của khách hàng để giao và lắp đặt (nếu có) các sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua. Sau khi nhận được hàng và kiểm tra đầy đủ các phụ kiện đi kèm, khách hàng đồng ý nhận hàng sẽ ký tên vào biên bản nhận hàng, thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng và ký nhận vào PHIẾU THU do Bizmatsu Việt Nam phát hành (yêu cầu bắt buộc), giữ lại một liên đỏ làm đối chứng.

(trong quá trình xử lý đơn hàng không thể tránh khỏi sai xót, quý khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi nếu cảm thấy việc giao hàng chậm trễ).

2. Đối với những mặt hàng không có sẵn

Bizmatsu sẽ tiến hành đặt hàng đối với những mặt hàng không có sẵn khi:

  • Khách hàng ký xác nhận đặt hàng
  • Khách hàng thanh toán trước 30% - 100% giá trị đơn hàng tùy mặt hàng để đặt hàng

Thời gian đặt hàng phụ thuộc vào nhà máy sản xuất và phương tiện di chuyển

3. Phí giao hàng

Phí giao hàng được tính theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trong quá trình thực hiện đơn đặt hàng.

4. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ từ 2-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

  • Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho công ty chúng tôi.
  • Sau 24h kể từ khi quý khách ký nhận hàng mà không thông báo hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

6. Dịch vụ lắp đặt – cài đặt thiết bị

Dịch vụ lắp đặt, cài đặt thiết bị được tính phí theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trong quá trình báo giá và thực hiện đơn đặt hàng.

Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại địa chỉ giao nhận, những phát sinh về vật tư hỗ trợ cho việc lắp đặt mà không được thỏa thuận trước đó sẽ do khách hàng thanh toán.

Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng, cháy nổ do cài đặt…

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU VÀ YÊU CẦU CỦA QUÝ VỊ!

Vui lòng để lại thông tin của bạn hoặc gọi vào số điện thoại +84 (0)902 985 645 để trao đổi trực tiếp với người phụ trách của chúng tôi.

Ngay khi thông tin của bạn được gửi đi, người phụ trách của Bizmatsu Vietnam sẽ liên lạc ngay cho hỗ trợ bạn.

Chân thành cám ơn sự hợp tác!

X